Kiệt tác bồn cầu thông minh – Sự kết hợp giữa công nghệ và xu hướng

Kiệt tác bồn cầu thông minh – Sự kết hợp giữa công nghệ và xu hướng

Với hơn 45 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, Viglacera đã trở thành một trong những thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam. Đây là thương hiệu được sản xuất trong nước trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của nước Ý. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu này được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là sản phẩm bồn cầu, bệt liền khối, bồn cầu thông minh két nước âm tường,…

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, thương hiệu Viglacera đã kết hợp với nhiều doanh nghiệp sản xuất hàng đầu thế giới trong ngành thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát để cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp, tiện nghi, hướng tới tiêu chí bảo vệ môi trường, cuộc sống xanh. Dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Platinum của Viglacera là minh chứng cho quá trình nghiên cứu liên tục không ngừng nghỉ, áp dụng các tiến bộ trong công nghệ vào sản xuất tiên tiến nhất nhằm mang lại những giải pháp đồng bộ và tối ưu cho không gian sống của mỗi gia đình Việt.

Giới thiệu về thương hiệu Viglacera

Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera được thành lập tháng 6/2012 là đơn vị thành viên của Tổng công ty Viglacera – CTCP, chịu trách nhiệm bao tiêu toàn bộ sản phẩm gạch ốp lát và gạch bê tông khí chưng áp của các đơn vị sản xuất trực thuộc Tổng công ty tại thị trường trong nước và quốc tế. Năm 1994, Viglacera là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất gạch ốp lát ceramic. Với hơn 45 năm kinh nghiệm, Viglacera hiện là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Giới thiệu về thương hiệu Viglacera

Hiện nay, Việt Nam đang là thị trường sản xuất gạch ốp lát ceramic và granite lớn thứ 4 trên thế giới. Viglacera tự hào là người sáng lập nên ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam, áp dụng công nghệ hiện đại và tiên phong trong sản xuất các dòng sản phẩm mới. Viglacera được đánh giá là doanh nghiệp đầu ngành cả ở thị trường nội địa và quốc tế bằng việc liên tục nâng cấp trang thiết bị sản xuất với máy móc nhập khẩu hiện đại nhất, và liên tục phát triển, đào tạo nguồn nhân lực – tài sản quan trọng và yếu tố cốt lõi trong sự phát triển của Tổng công ty.

Dòng sản phẩm công nghệ cao cấp Viglacera Platinum

VIGLACERA PLATINUM là dòng sản phẩm cao cấp mang tầm vóc quốc tế; tiên phong dẫn đầu trên thị trường với những ứng dụng công nghệ hàng đầu cùng tính năng vượt trội; nâng niu từng trải nghiệm người dùng cho cuộc sống thêm tiện nghi.

Dòng sản phẩm công nghệ cao cấp Viglacera Platinum

Bàn cầu thông minh là đại diện tiêu biểu cho những cải tiến vượt trội; về công nghệ hiện đại của dòng sản phẩm này. Với phong cách Cosmopolitan sang trọng và đường nét lịch lãm; bàn cầu thông minh đã hoàn toàn thuyết phục người dùng bởi các tính năng cao cấp; đáng tin cậy và thấu hiểu mọi nhu cầu. Két nước ấm giúp giảm tiếng ồn; xả nước cảm ứng hạn chế việc tiếp xúc với các thiết bị vệ sinh; các chế độ phun rửa điện tử linh hoạt theo tùy chọn, tính năng sấy khô; bằng khí ấm đem đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng,…

Với những vật liệu mang tính chất bền vững, bắt kịp thiết kế hiện đại; các sản phẩm thiết bị nhà tắm của Viglacera Platinum đều hướng tới các tiêu chí; tiết kiệm tối đa nước, sản xuất bằng công nghệ xanh; thiết kế thông minh với kiểu dáng Châu Âu bắt mắt.

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh thương hiệu Platinum cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng. Từ khi sinh ra nó đã gắn cho mình một sứ mệnh; mang lại những giá trị thực cũng như bền vững cho người sử dụng.

Mời các bạn đón đọc những thông tin khác tại: Tin Tức VFS.

Nguồn: tapchikientruc.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự kiện - Lễ hội