Chiêm ngưỡng con đường thủy sam huyền ảo nhất khi đến với Nhật Bản

Chiêm ngưỡng con đường thủy sam huyền ảo nhất khi đến với Nhật Bản

Một trong những con đường lãng mạn và đẹp nhất nhất tại Nhật Bản không phải nằm ở Tokyo mà nằm tại thành phố Takashima, Shiga. Nơi đây có một con đường thủy sam vô cùng huyền ảo và lãng mạn. Con đường này trải dài 2,4 km và có hơn 500 cây được xếp thành một con đường thẳng tắp. Dù là mùa xuân, đông hay thu thì cảnh quan nơi đây cũng vô cùng lãng mạn. Mỗi mùa sẽ có những sắc riêng của nó và tạo nên một điểm nhấn vô cùng đặc biệt đối với người dân địa phương và du khách nước ngoài.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm đặc biệt và thơ mộng thì hãy đến với con đường thủy sam huyền ảo nhất Nhật Bản. Đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị nhất tại đây. Ngay lúc này, hãy cùng Vfs.vn tìm hiểu về con đường này ở bài viết dưới đây nhé!

Ngắm con đường thủy sam lãng mạn và độc đáo nhất tại Nhật Bản

Là một đất nước yêu thiên nhiên với bao cảnh đẹp. Đến với Nhật Bản chắc chắn bạn sẽ được trở về quê hương của mình trong một chuyến hành trình lãng mạn không khác gì tình huống trong phim. Đây không chỉ là con đường đẹp nhất khu vực mà con đường thủy sam này còn được mệnh danh là con đường đẹp nhất Nhật Bản.

Chiêm ngưỡng con đường thủy sam vào mùa đông

Yomiuri Shimbun đã bình chọn con đường thủy xam là một trong 100 điểm ngắm cây ven đường đẹp nhất ở Nhật Bản. Đây cũng là một trong 100 điểm ngắm lá mùa thu hàng đầu khi du lịch Nhật Bản. Thời gian tốt nhất để đến thăm con đường thủy sam là vào mùa thu. Thông thường sẽ bắt đầu từ đầu tháng 11 đến cuối tháng 11. Nơi này sẽ được nhuộm màu đỏ tươi tuyệt đẹp.

Đường thủy sam sẽ đẹp nhất vào mùa thu. Con đường được tạo nên bởi hàng cây thông dài thẳng tắp. Những cây thông xanh tươi tràn đầy sức sống vào mùa hè và dần chuyển sang màu đỏ và trắng tinh vào mùa đông tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và huyền ảo. Vẻ đẹp huyền ảo của khung cảnh này luôn là lý do thu hút du khách đến tham quan.

Những chiếc lá được thay đổi mỗi mùa. Mỗi năm, nơi đây có hàng ngàn người đổ xô đến để chiêm ngưỡng và chụp ảnh. Con đường thủy sam không khác gì một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Bạn nên đi dạo một cách thong thả, không phải nhìn từ trong xe mà là để tận hưởng khung cảnh tráng lệ.

Chiêm ngưỡng con đường thủy sam vào mùa thu

Trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo tại Shiga

Sau khi tham quan con đường thủy sam, tại sao không ăn trưa tại một nhà hàng hoặc quán cà phê gần đó? Nếu muốn thưởng thức bữa trưa thịnh soạn và món sashimi tươi ngon với giá cả hợp lý, bạn có thể dùng bữa tại Totoro Oshokujidokoro. Nếu bạn đang muốn ăn vặt thì Koti Cafe là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là một quán cà phê có phần ít người biết đến với bề ngoài và bảng hiệu đẹp.

Chiêm ngưỡng con đường thủy sam vào mùa đông

Chỉ với khoảng 1.000 yên, bạn có thể thưởng thức bữa trưa ngon lành. Các món ăn đều được chế biến từ các nguyên liệu từ Thị trấn Makino.

Cao nguyên Makino là một địa điểm tham quan mà bạn có thể ghé thăm bằng Sam Waterway. Đây là một địa điểm du lịch lý tưởng cho các gia đình có trẻ em. Với các khu cắm trại vào mùa hè, các khu trượt tuyết vào mùa đông và các suối nước nóng quanh năm. Cũng giống như con đường thủy sam, Cao nguyên Makino đẹp vào tất cả các mùa.

Nguồn: Dulichvietnam.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự kiện - Lễ hội